TÔI ĐÃ ĐI BIỂU TÌNH BẠN ĐÃ ĐI CHƯA?

Hôm nay tôi đã xuống đường hoà cùng người dân nói lên lời nói của mình. Một mình tôi chắc chắn không làm được gì nhưng ngày hôm nay tôi cùng với rất rất nhiều người dân cả nước lên tiếng phản đối luật đặc khu và luật an ninh mạng chắc chắn sẽ tác động đến sinh mệnh của 2 đạo luật này. Cảm giác xuống đường nói lên tiếng nói của mình phản đối những đạo luật mà có thể làm mất nước thật không tả nỗi. Dường như những uất ức từ khi đạo luật này đem ra Quốc hội bàn tán thì nay được thốt ra lời phản đối thật sung sướng, sung sướng lắm các bạn ạ.

Biểu tình ôn hoà không bạo động, phản đối những điều luật ảnh hưởng đến đời sống của chúng ta, ảnh hưởng đến sinh mệnh của đất nước đến con cháu chúng ta sau này thì đây là việc phải làm của mỗi công dân chứ không phải việc của riêng ai. Chắc chắn rằng những người dân trên cả nước xuống đường ngày hôm nay sẽ có tác động đến sinh mệnh của 2 đạo luật đặc khu và an ninh mạng. Mọi người hãy cùng nhau nói lên tiếng nói của mình vì tương lai của chúng ta, con cháu chúng ta và cả dân tộc ta. Một người hai người thì không có ảnh hưởng nhưng 1 triệu 2 triệu dân điều phản đối thì chắc chắn tương lai của dân tộc này là của chúng ta chứ không phải của một thiểu số nào đó muốn trục lợi trên đất nước này rồi cao chạy xa bay hạ cánh an toàn.

Hãy hành động ngay hôm nay để không hổ thẹn với lương tri với con cháu của mình sau này.

Bình luận về bài viết này